Raider R150
Khuyến mãi - ưu đãi
- Giảm trực tiếp lên đến 1 triệu đồng.
- Trả góp 0%.
- Bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.
- Mô tả sản phẩm
- Thông số kỹ thuật
- Đánh giá
Đặc điểm
Được phát triển trên nền tảng công nghệ tiên tiến của Suzuki vốn đã được ứng dụng cho các dòng xe thể thao phân khối lớn, Raider R150 sở hữu công nghệ và tiện ích vượt trội với khối động cơ 150cc, DOHC, 4 thì, 4 van, 6 cấp số, 18,5 mã lực, và làm mát bằng dung dịch cho khả năng vận hành mạnh mẽ và hiệu suất vận hành tối ưu.
Thiết kế
Đầu xe Raider 150 có thiết kế thể thao và được kết hợp thành cụm. Đèn xi-nhan cũng đã tích hợp vào khối để có thể tiết kiệm được tiết diện xe.
Logo Suzuki phía trước đầu xe tạo điểm nhấn và trở nên nổi bật khi đèn pha được mở hoặc có đèn hướng đối diện chiếu vào.
Bóng đèn siêu sáng mới của Suzuki đưa vào xe lần này sẽ giúp tuổi thọ sử dụng được lâu hơn và điện năng tiêu thụ cũng giảm đáng kể.
Logo Suzuki phía trước đầu xe tạo điểm nhấn và trở nên nổi bật khi đèn pha được mở hoặc có đèn hướng đối diện chiếu vào.
Bóng đèn siêu sáng mới của Suzuki đưa vào xe lần này sẽ giúp tuổi thọ sử dụng được lâu hơn và điện năng tiêu thụ cũng giảm đáng kể.
Đèn hậu của Raider R150 cũng không ngoại lệ, các bộ phận không cần thiết đều được tích hợp thành cụm. Đèn chính hình tròn và 2 xi nhan 2 bên khiến cụm đèn trở nên cân đối hơn so với các mẫu đèn tròn đơn to khác.
Trang Bị
Đồng hồ kỹ thuật số LCD sắc nét cũng được trang bị cho Suzuki Raider R150. Với nền đỏ sẫm, người sử dụng có thể dễ dàng quan sát các thông số.
Nhất là lúc nhìn trực tiếp dưới ánh sáng Mặt Trời khi di chuyển vào buổi trưa. Các thông số như tốc độ, quãng đường, báo xăng đều được hiển thị rõ ràng.
Cao cấp và thể thao là điều Suzuki tạo cho Raider 150 Fi. Cùng hệ thống ống xả thon dài với ốp bảo vệ màu bạc làm tăng vẻ sang trọng cho xe. Cùng với gác chân chính đã được thay đổi theo kiểu lò xo có thể gập vào trong.
Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc trước dạng ống lồng thủy lực cùng giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Xe sử dụng bộ vành đúc có kích thước 17 inch 5 chấu dạng chữ y, cùng hệ thống phanh đĩa đước trang bị ở cả phía trước và sau giúp tăng lực hãm cho xe.
Động cơ
Phần quan trọng nhất của Raider: Động cơ. Cân bằng giữa thiết kế, trọng lượng và động cơ là điều mà các kỹ sư Suzuki hướng tới cho Raider 150Fi 2021.
Sở hữu động cơ DOHC 150CC, 4 van, 4 thì, 6 số, phun xăng điện tử. Gánh trọng trách tản nhiệt mạnh mẽ cho Raider là hệ thống làm mát bằng dung dịch.
Hệ thống làm mát bằng dung dịch giúp cho hệ quả làm mát tốt hơn, sức mạnh động cơ ổn định hơn.
Với dung tích bình xăng là 4 lít và được trang bị hệ thống phun xăng điện tử Fi tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nên mức tiêu hao nhiên liệu của xe khá thấp chỉ ở mức 2.4lit/100km. Thì theo cá nhân mình thấy với một mẫu hyper- underbone thì mức tiêu hao nhiên liệu này khá hợp lí.
Khung sườn chắc chắn với công nghệ Suzuki Advanced Twin Spar, gia tăng sự cứng cáp và đầm xe, mang lại cảm giác lái chắc chắn và ổn định.
ĐỘNG CƠ | |
Loại động cơ | 4 thì, làm mát bằng dung dịch |
Hệ thống valve | DOHC, 4-van |
Bố trí xy-lanh | Xy-lanh đơn |
Dung tích xy-lanh | 147.3 cm3 |
Công suất cực đại | 13.6 kW / 10,000 vòng / phút |
Mô-men cực đại | 13.8 Nm / 8,500 vòng / phút |
Hệ thống nhiên liệu | Phun xăng điện tử |
Mức tiêu hao nhiên liệu | 2.4l/100km |
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG | |
Hệ thống khởi động | Đề / đạp |
Hộp số | 6 số |
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG | |
Chiều dài tổng thể | 1.960mm |
Chiều rộng tổng thể | 675mm |
Chiều cao tổng thể | 980mm |
Độ cao yên | 765mm |
Khoảng sáng gầm xe | 150mm |
Trọng lượng khô | 109Kg |
KHUNG SƯỜN |
|
Loại khung sườn | Underbone |
Cụm đồng hồ hiển thị | Kỹ thuật số |
Hệ thống đèn trước | LED |
Dung tích bình xăng | 4 Lít |
Tiêu chuẩn khí thải | EURO III |
Ổ khóa | Thiết kế mới (1 ấn) |
Hộc chứa đồ | Có trang bị |